Icon Dream League Soccer 2022 Mod APK 11.110 (Vô hạn tiền)

Dream League Soccer 2022 Mod APK 11.110 (Vô hạn tiền)

★★★★★ ★★★★★

Dream League Soccer Mod APK là một trong những trò chơi bóng đá hay nhất hiện nay và điều tuyệt vời nhất là nó hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy tưởng tượng cảm giác hóa thân vào những cầu thủ, những thần tượng của làng túc cầu mà lâu nay bạn luôn hâm mộ như Pele, Messi, Ronaldo, Roberto Carlos…Từng trận đấu ở từng cấp độ mùa giải khác nhau sẽ khiến bạn phải đắn đo, cân nhắc lựa chọn cầu thủ, chiến lược để rồi những bàn thắng đầy cảm xúc được ghi khiến bạn vui như đội tuyển quốc gia Việt Nam chiến thắng. Dream League Soccer APK chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

Thông tin về Dream League Soccer 2022

Cập nhật
Tương thích với
Android 5.0+
Phiên bản mới nhất
11.110
Dung lượng
535.33 Mb
Chuyên mục
Nhà phát triển
Giá
Miễn phí
Đường dẫn tới Google Play
Tính năng MOD
Vô hạn tiền

Về Dream League Soccer 2022

Năm 2016, First Touch Game đã cho ra mắt tựa game mô phỏng bóng đá Dream League Soccer trên cả hai nền tảng Android và iOS. Tiền thân của Dream League Soccer là trò chơi First Touch Soccer được ra mắt vào 2011, sau đó được đổi tên thành Dream League Soccer vào năm 2015. Thời gian đầu, game League Soccer chưa thật sự gây được ấn tượng với người chơi vì đồ họa không tốt cũng như gameplay không mấy đặc sắc. Nhưng sự thay đổi toàn bộ engine vào năm 2016 đã trở thành bước ngoặt khiến trò chơi này trở thành một trong những tựa game thể thao được yêu thích nhất.

dream league soccer 2022 phien ban moi nhat

Mỗi năm nhà phát hành lại thực hiện những thay đổi cần thiết về đồ họa, âm thanh, mở rộng thêm các giải đấu và lượng cầu thủ với mục đích đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến nay, Dream League Soccer APK đã đồng hành cùng người chơi qua 7 phiên bản. Và Dream League Soccer phiên bản mới nhất không chỉ kế thừa những ưu điểm, khác biệt vốn có của tựa game mà còn cập nhật những tính năng mới nhất, phù hợp với những phát triển của bộ môn thể thao vua trong thời gian gần đây.

Lối chơi mới lạ, đầy kích thích của Dream League Soccer

Dream League Soccer thu hút người chơi bởi lối chơi cuốn hút và đầy thách thức, bạn không chỉ đích thân thi đấu mà còn tự xây dựng cũng như dẫn dắt một đội bóng của riêng mình đi lên từ cấp thấp nhất. Mục tiêu của người chơi chính là giành được nhiều giải nhất và trở thành đội bóng có thành tích tốt nhất trên thế giới.

Bước đầu tiên bạn có thể làm để chơi game là chọn tên cho đội của mình, thiết kế trang bị và chọn đội trưởng. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ bắt đầu ở một giải đấu với một số đội khiêm tốn như Levante, Anderlecht và Heerenveen. Từ đó, bạn sẽ phải bắt đầu chiến thắng các trận đấu để lên hạng cao hơn.

dream league soccer 2022 tai xuong mien phi

Trong quá trình dẫn dắt, bạn phải quản lý tất cả các khía cạnh của đội mình: nâng cấp cơ sở vật chất của sân vận động, tạo chiến thuật cho đội của bạn, tuyển dụng cầu thủ và xem xét tất cả các số liệu thống kê cho đội hình xuất phát của đội bạn. Tất cả điều này sẽ có tác động khi bạn ra sân và cố gắng ghi bàn. Tên tuổi những cầu thủ đẳng cấp đã được FIFPro cấp phép, vì vậy bạn có thể lựa chọn chân sút mà mình mong muốn nhất. Sự chân thực trong từng trận đấu cũng được quyết định bởi yếu tố này.

Các chế độ phong phú trong Dream League Soccer

Trò chơi có tổng cộng 8 cấp độ đó là Academy Division, Amateur Division, Division 4, Division 3, Division 2, Division 1, Elite Division và Legendary Division. Mỗi trận đấu sẽ có 16 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đứng đầu bảng sẽ vào thẳng, còn 4 đội xếp thứ 3 đến thứ 6 phải thi đấu play-off theo thể thức loại trực tiếp. Ba đội cuối bảng sẽ bị xuống hạng - trừ ở hạng thấp nhất là Academy Division. 

Nếu như việc thi đấu liên tục khiến bạn cảm thấy căng thẳng, hãy thử tham gia các chế độ luyện tập như: Free Training, Corner Kick, Free Kick … Một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.

tai dream league soccer 2022 cho android

Niềm vui thực sự chính là khi tham gia thi đấu trong trò chơi giả lập. Có ba nút cơ bản: chuyền, sút và tạt, bạn có thể sử dụng chúng để cản phá, ghi bàn và thực hiện các đường chuyền dài, rê bóng, tắc bóng, v.v. Người chơi ở mọi cấp độ, lứa tuổi đều có thể thử sức, và tin tôi đi, cảm giác ghi bàn vào lưới thật sự rất tuyệt vời. Bạn còn có thể kết nối và thi đấu với các game thủ khác trên toàn thế giới thông qua Dream League Soccer Online.

Các giải đấu hấp dẫn trong Dream League Soccer

Hiện nay, trong Dream League Soccer, hệ thống giải đấu rất đa dạng với những giải đấu đỉnh cao từ các giải đấu hàng đầu Châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga, Seria A, Bundesliga… đến những giải đấu cúp như Global Challenge Cup, Bronze Cup,  Silver Cup, Gold Cup, Diamond Cup..

Đồ họa và âm thanh sống động, chân thực của Dream League Soccer

Dream League Soccer là một game bóng đá khá nhỏ gọn, nhờ vậy mà game có thể chạy tốt trên các thiết bị khác nhau từ cấu hình thấp, trung bình đến cao.

Tải Dream League Soccer APK phiên bản mới nhất, bạn sẽ thấy đồ họa đã được nâng cấp lên Full HD (1080p). Cách người chơi di chuyển, sút bóng và thể hiện kỹ năng cá nhân được các chuyên gia lập trình mượt mà hơn rất nhiều so với phiên bản cũ, các chi tiết khác như sân vận động, cổ động viên cũng được cải tiến để người chơi cảm thấy hứng thú hơn. Cũng đã thêm một số nhân viên bảo vệ hoặc hiệu ứng của mưa, hắt vào cảnh phim, thêm tính hiện thực cho trận đấu.

dream league soccer 2022 mod apk

Âm thanh khá sống động, chân thực bao gồm những bản nhạc độc quyền đến từ The Luka State, Holy Oysters, Beth Thornton, The Nineth Wave, Eat More Cake và The Ramona Flowers, đặc biệt hơn là tiếng reo hò ăn mừng của khán giả, tiếng của những bình luận viên nhiệt huyết… Tất cả góp phần đem lại cho người chơi trải nghiệm tựa game một cách chuyên nghiệp nhất để phù hợp với việc tải Dream League Soccer APK miễn phí sao cho người chơi có trải nghiệm tốt nhất!

Kết luận

Tóm lại, với rất nhiều tính năng hấp dẫn trên, Dream League Soccer APK thực sự là một trò chơi bóng đá không thể thiếu, một tựa game giúp bạn có thể quên đi mọi mệt mỏi sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, rèn luyện tư duy cũng như độ nhanh nhạy trong thao tác tay. Còn chần chờ gì mà không tải Dream League Soccer APK miễn phí tại đây.

Khám phá thêm các trò chơi hấp dẫn
Đánh giá của bạn

Báo cáo

Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng ModTodo!

Gửi thông tin trang

Đính kèm hình ảnh

Không thể tải xuống
Không thể cài đặt
Trò chơi/ứng dụng không tương thích
Tập tin không tồn tại
Yêu cầu cập nhật
Khác
Tải lên (Tập tin văn bản hoặc hình ảnh)