Icon 1.1.1.1 Mod APK 6.33 (Mở khóa WARP+)

1.1.1.1 Mod APK 6.33 (Mở khóa WARP+)

★★★★★ ★★★★★

1.1.1.1 APK MOD hoàn toàn giải quyết được các vấn đề mà bạn gặp phải khi sử dụng dịch vụ VPN như độ bảo mật hay tốc độ truy cập. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích khi sử dụng 1.1.1.1 VPN MOD APK để truy cập mạng Internet. Ứng dụng tích hợp WARP miễn phí và không giới hạn cho phép bạn truy cập chính xác địa IP, từ đó tăng độ bảo mật và tốc độ khi sử dụng. 1.1.1.1 APK MOD được xây dựng tương thích cho điện thoại thông minh và máy tính bảng với cách sử dụng đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm, tải xuống, cài đặt và sử dụng 1.1.1.1 APK Appvn rất nhanh chóng.

Thông tin về 1.1.1.1

Cập nhật
Tương thích với
Android 5.0+
Phiên bản mới nhất
6.33
Dung lượng
32.21 Mb
Chuyên mục
Nhà phát triển
Giá
Miễn phí
Đường dẫn tới Google Play
Tính năng MOD
Mở khóa WARP+

Về 1.1.1.1

1.1.1.1 APK MOD là ứng dụng được phát triển bởi công ty Cloudflare với lĩnh vực về dịch vụ DNS và phân phối thông tin qua Internet. 1.1.1.1 VPN MOD APK cài đặt cấu hình VPN cho phép chặn và bảo mật các truy vấn DNS của bạn và truyền dữ liệu qua mạng Cloudflare một cách nhanh chóng tùy thuộc chức năng mà bạn sử dụng.

tai 1 1 1 1 cho android

1.1.1.1 APK PRO thu thập dữ liệu và truy vấn DNS hạn chế nhưng luôn luôn tuân thủ chính sách bảo mật cam kết với bạn trước khi sử dụng. Và chắc chắn một điều, 1.1.1.1 APK MOD không sử dụng dữ liệu để truy vấn hay xác định bạn là ai hoặc đang làm gì trên mạng Internet. Vậy cùng tìm hiểu xem PHẦN MỀM 1.1.1.1 có điểm gì nổi bật mà thu hút được nhiều người dùng đến vậy!

Bảo mật và quyền riêng tư

1.1.1.1 APK MOD thay vì sử dụng mạng điện thoại thì chuyển sang dùng mạng lưới dịch vụ DNS 1.1.1.1 từ nhà phát hành Cloudflare. Điều này giúp ứng dụng sử dụng tài nguyên có sẵn để bảo vệ bạn khỏi những đe dọa và mối nguy hiểm trên mạng Internet. Khi phải sử dụng mạng không dây ở các địa điểm công cộng thì bạn rất dễ bị lấy đi thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản ngân hàng, tài khoản ứng dụng hay các hình ảnh, video riêng tư. Hãy bảo vệ mình bằng cách sử dụng 1.1.1.1 APK APPVN. Các truy cập được ứng dụng phát hiện hay nghi ngờ là đánh cắp thông tin của bạn thì sẽ bị chặn bởi dịch vụ DNS tích hợp WARP.

1 1 1 1 mod apk

1.1.1.1 APK MOD hỗ trợ bạn tối đa trong hoạt động kiểm soát, truy vấn lịch sử truy cập của mình. Bạn có thể thao tác một cách dễ dàng để xóa hoàn toàn dữ liệu hay lịch sử tìm kiếm mà mình muốn bảo mật. Ứng dụng cũng khiến cách trang hay ứng dụng web mà bạn truy cập không thể tìm kiếm Cookie và gửi quảng cáo liên quan. Bạn cũng có thể lựa chọn thời gian để xóa lịch sử truy cập của mình sau 3h, một vài ngày đến một vài tuần.

Tốc độ tìm kiếm

1.1.1.1 APK MOD không chỉ tối ưu ở tính năng bảo mật mà còn bởi tốc độ mà bạn có thể tìm kiếm thông tin. Nhà phát hành Cloudflare sử dụng mạng lưới DNS tích hợp WARP. bằng một phương thức truyền hiện đại và được tối ưu, thay vì phải ẩn IP của thiết bị khi tìm kiếm thì ứng dụng chỉ mã hóa dữ liệu truy cập giữa thiết bị của bạn và mạng Cloudflare.

1 1 1 1 tai xuong mien phi

Nói thì có vẻ phức tạp, nhưng thực tế 1.1.1.1 APK MOD xây dựng một giao diện thân thiện với người dùng khi bạn chỉ cần một chạm đơn giản để làm cho việc truy cập mạng Internet của bạn trở nên nhanh chóng và bảo mật. Hãy TẢI APP 1.1.1.1 để sở hữu những tính năng vượt trội nhưng cũng rất dễ dàng.

Tính năng WARP 

1.1.1.1 APK MOD tích hợp sẵn WARP cho phép bạn sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Nhưng với WARP+ thì đây là tính năng yêu cầu bạn trả phí để có thêm những tính năng nổi bật. Ứng dụng tìm kiếm rất nhiều đường dẫn quan Internet và tìm kiếm sự lựa chọn tốt nhất. Khi đó, đường dẫn này được tối ưu hóa, giúp tăng tốc độ truy cập mạng Internet của bạn nhanh hơn 30% so với không sử dụng tính năng này.

1 1 1 1 phien ban moi nhat

Với 1.1.1.1 APK PRO, bạn có thể đăng ký WARP+ hàng tháng để sử dụng tính năng trong suốt thời gian đăng ký. Tính năng này cũng tự động gia hạn gói cước mà bạn đã đăng ký trước đó. Nếu muốn hủy hay thay đổi gói cước đăng ký, bạn cần truy cập Cửa hàng Google Play trước khi gói cước hết thời gian.

Kết luận

1.1.1.1 APK MOD thực sự mang đến cho bạn một trải nghiệm truy cập mạng Internet dễ dàng, nhanh chóng nhưng cũng thật an toàn và bảo mật. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm thông tin mà không sợ bị ai nhòm ngó mọi lúc, mọi nơi. Hãy TẢI APP 1.1.1.1 CHO ANDROID hay TẢI 1.1.1.1 APK MOD MIỄN PHÍ thoải mái hoạt động trên mạng và bảo vệ được thông tin của chính mình.

Khám phá thêm các ứng dụng hữu ích
Đánh giá của bạn

Báo cáo

Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng ModTodo!

Gửi thông tin trang

Đính kèm hình ảnh

Không thể tải xuống
Không thể cài đặt
Trò chơi/ứng dụng không tương thích
Tập tin không tồn tại
Yêu cầu cập nhật
Khác
Tải lên (Tập tin văn bản hoặc hình ảnh)